Pages

Wednesday, April 10, 2019

Siwezi lisahau penzi la binamu yangu nilimtomba mpaka kuma yake ilitanuka

Ni miaka takribani sita tangu nilipokuwa nakula tunda la binamu yangu, iko hivi wakati wa likizo zangu zote nilikuwa nakuja kumtembelea mjomba wangu ambaye alikuwa hapa dsm. alikuwa akinipenda sana na hata mambo yake ye ndani alikuwa akiniamini mimi tu na kuniambia, kuna wakati alininunulia kiwanja nikiwa form six hapa dsm.

Mjomba alikuwa na mtoto wake wa kike ambaye mama wa huyo mtoto alishatengana na mjomba na alikuwa ameolewa na mtu mwingine na yeye mjomba alikuwa ana mke mwingine. Nilimtamani binamu sana ila nilimpa heshima yake na hasa nikifikiria upendo wa mjomba kwangu. Nakumbuka siku moja binamu alikuwa amefunga kanga anasukutua kwenye sink la kwenye cordo macho yalinitoka ila nikajikaza kiume.

Siku moja wakati tupo nyumbani katika utani wa hapa na pale nilimtania binamu nikaona anafurahi,siku iliyofuata nikamwambia binamu nyama ya hamu akasema ni kweli, daaah kesho yake nilikuwa nimejipumzisha kitandani binamu kaingia chumbani kuchukua mafuta nikamvuta kitandani michezo ya hapa na pale nikajikuta nimezama kwenye mzigo,ikawa ndio shughuli kila siku nakula tunda lakini nilikula kwa uoga sana kwakuwa niliogopa nikikamatwa itakuwaje.

Siku moja nimekaa na uncle akaniambia akaniambia yule sio mtoto wake kwakua wakati anaanza mahusiano na mama yeke tayari yule mama alikuwa mjamzito lakini ilikuwa ni siri kwakua hata yule binamu alikuwa hajui hiyo historia.Daaah baada ya maongezi haya ilikuwa ndio kama amenipa go ahead kwakua niliongeza dozi mara mbili zaid,saivi ameolewa ana maisha yake,imebaki kuwa siri mimi siwezi kumueleza kwanini tulikuwa tunasex ili hali sisi ni ndugu lakini ukweli naujua mimi tu kwamba hakuwa ndugu wa damu.

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +