Pages

Wednesday, April 24, 2019

CHOMBEZO FUPI LA USIKU 18+ DUDU LA MWENYE NYUMBA NA:EDITHA EDSON TUENDELEE....


ilipoishia: .. wakati tunajifutafuta vizuri,
nikasikia honi ya gari la mume wangu,
nilistuka na mwenye nyumba alistuka
kweli, nikafuta kapeti ili shahawa
zilizomwagika chini za mzee
zisionekane na pia mume wangu asijue
nimeliwa....
tukavaa vizuri haraka haraka , mume
wangu akafungua mlango na kutukuta
katika mkao wa kama tulikua kwenye
mazungumzo, mimi nikiwa bado
kwenye nguo za kazi yaani ile mini na
blouse nzuri lakini chupi niliificha
kwakua ilichafuka na yale maji ya mpini
wa mzee, mzee yeye akiwa amevalia
msuli wake na shati lake. tukamsalimia
mume wangu kawaida na kumwambia
mzee alikuja kutusalimia na bora
umefika alikua anawazo la
kuturekebishia sakafu ya ukuta pale
getini. mume wangu akasema ni wazo
zuri na alifurahi iwe hivyo, basi yule
mzee mwenye nyumba akaaga na
kuondoka zake, mume wangu alienda
kuoga na mimi bila kusubiri nikaenda
kunawa shimo langu ili ile harufu ya
maji ya mzee isijulikane bure, nikaenda
jikoni uwani na kujisafisha vizuri, kisha
nikamuandalia chakula mume wangu na
siku ikaisha.
sikutegemea kama angerudi muda ule
mapema, basi ikapita kama wiki moja
hivi, mume wangu akaniaga anaenda
safarini kwa siku mbili atarudi,
nikamuaga vizuri na usiku wake nilimpa
penzi moto moto nikimwambia asije
ona wanawake wengine bure huko
akanisahau, asubuhi yake akaondoka
zake na mimi nikaenda kazini. wakati
nipo kazini, nilimtumia ujumbe mzee
wa nyumba na kumwambia kua mume
wangu kasafiri hivyo nikirudi aje. basi
huku nikiwa na hamu ya mapigo ya
huyu mzee niliona muda hauendi vile.
ilivyofika mida ya saa kumi nikarudi
nyumbani, bila kuchelewa nikavua nguo
zote na kuvaa kanga tu bila chupi wala
bra, nikajilaza kwenye kochi
nikitegemea mzee atakuja, baada ya
dakika tano nikasikia mlango
umefunguka na huyu hapa mzee, moyo
ulifurahi, nikajikuta nimeifunua ile
kanga na mzee bila kusubiri akayatanua
mapaja yangu na kuanza kuninyonya
kuma, alininyonya sana mpaka
nikahisi utamu kunizidi, akanishusha
chini sakafuni na kutoa boro lake,
kisha akaiingiza kwa husda kubwa
shimoni mwangu na kwa hamu kubwa,
ilinifanya nisikie raha ya ajabu na
nikahema sana. Alinitomba sawa
sawa mpaka nikahisi kuma yangu
kutanuka sana kwakua mboo yake
ilikua kubwa siku zote, alinisugua
kuta za kuma yangu nikasikia utamu
yaani utamu mpaka najing'ata
mdomoni aaaah, akapiga goli la kwanza
na kunipizia ndani
, nilifurahi sana, mboo yake
haikulala, nikabinua zaidi kiuno changu
na makalio yangu ili mboo iingie zaidi
na anitombe zaidi, alinitomba sana na
kunitomba, nikayatanua makalio yangu
kwa nguvu zote ili mboo iingie zaidi
kuma yangu, nilisikia tamu sana,
akaendelea na kuendelea huku
akinitomasa tomasa kifua changu na
kunibusu mgongo wangu, akapiga goli
la pili, hapo kiuno kilikua hoi bin
taabani, nikaomba poo kwanza. Mzee
akachomoa mboo yake kwa muda,
kuma ilikua ya moto na yenye kujaa
shahawa za mzee. Tukatulia kwanza kwa
muda.
baada ya muda, nikaona niende nae
bafuni ili akanisafishe na huko huko
nimsafishe na yeye, tukainuka pale,
huku shahawa za mzee
zikinichuruzika kwenye mapaja yangu
na kuma yangu, tukaingia bafuni,
akanisafisha vizuri kuma huku
akiingiza ingiza kidole ili kuzitoa shahawa
zote, alivyomaliza, nikashika mboo
yake ambayo ilikua imesimama sana na
kuisafisha vizuri kisha nikaibusu na
kuiramba vizuri kabisa, nikaona huruma
sio vyema isimame vile, nikageukia
ukutani kisha nikabenua kiuno changu
na kumuomba mzee aingize tena, mzee
hakuchelewa, aliingiza mboo taratibu huku
akiniongelesha masikioni mwangu,
alinitomba taratibu pale na huku
tukipigwa na maji ya vuguvugu kwa
muda wa lisaa limoja, kisha nikamsikia
mzee akininya zaidi kiuno changu huku
akiingiza zaidi mboo yake na kuanza
kunimwagia ndani ya kuma yangu shahawa zake
tena, nilitulia mpaka amalize huku
nikizungusha kalio zangu taratibu ili
amwage vizuri, akamaliza na kutoa
mboo yake, kisha tukakumbatiana sana
mpaka maji yakaanza kua yabaridi.
tukatoka bafuni, nikaenda kuvaa kinguo
changu cha kulalia bila chupi wala bra
na kilikua kifupi sana, nikamwambia
mzee asiondoke mpaka ale chakula
usiku, naye akasubiri.
nikampikia akala, tukapigiana story
mbalimbali pale huku nikiwa namtega
tega ili anifanye tena kabla hajarudi
nyumbani kwake kwa mkewe.
alivyomaliza kula ile ananishika upaja
wangu simu ya mkewe ikaingia,
nilijikuta nakasirika wakati ni haki yake
huyo mama kua na mumewe mida hiyo,
basi mzee akapokea simu na
akamwambia mkewe kua muda si mrefu
atarudi nyumbani, nilimshikilia ili
asiondoke bila kunifanya cha mwisho
ila akaniambia ngoja awahi asije mkewe
akajua nae ikawa shida. basi
akaondoka, nikabaki mwenyewe pale
usiku ule, nikaenda kulala zangu.
baadae usiku kama saa sita nikasikia
mlango ukigongwa, hapo nilikua niko
kama nilivyozaliwa kitandani,
nikaogopa, ila nikasikia sauti ya mzee
ikiniambia nifungue mlango mara moja,
niliinuka nikiwa nimejifunika shuka,
nikamfungulia, mzee alikua kitumbo
wazi na kavaa bukta tu, hee
nilimshangaa kisha akaniambia
nimekuja kukutimizia kile kimoja mama,
hapa nimejifanya nimetoka nje kupunga
upepo maana ndani joto kweli. basi
nikamuingiza ndani mpaka chumbani
kwangu, nikajilaza kitandani shuka
nikatoa , mzee akaanza kunibusu
kuanzia miguuni mapajani makalioni
kiunoni hadi mgongoni, akayatanua
makalio yangu na kuanza kuninyonya
mkundu, nilisisimuka maana ndo
mara ya kwanza kufanyiwa hivyo,
akaniramba sana kisha akaramba na
kuma, aaah nilifarijika sana,
akaninyonya sana mpaka nikafika
kileleni, akachukua mto na kuuweka
chini ya tumbo langu, kisha akachukua
mboo yake na kuanza kuingiza kwenye
kuma yangu, alifanya haraka haraka na
kwa ustadi balaa, nilijihisi kupagawa na
kutamani zaidi na zaidi na zaidi ya
mapigo ya mboo yake, alinisugua kwa
muda wa nusu saa, kisha akanimwagia bao zito ndani ya kuma yangu,
nilifurahi. basi mzee bila kuchelewa,
akavaa bukta yake na kuniaga. nikalala
vizuri sana.
kesho yake sikwenda kazini, basi mzee
alishinda kwangu siku nzima, alinitomba
na kunitomba sana mpaka sikutamani
tena kutombwa mboo. kila aliponitomba
alinimwagia ndani shahawa zake.
basi alivyorudi mume wangu, tukakaa
nae vizuri, mwisho wa mwezi huo
sikuziona siku zangu, nikajua ni hali ya
kawaida tu, baada ya mwezi mwingine
napo pia sikuziona siku zangu, doh
ikabidi niende kupima uzazi,
nikajulikana nina mimba ya miezi miwili,
niliwaza akilini nikajua tu hii itakua ya
huyu mzee mana kila aliponitomba
alikua akimwagia ndani, na yeye ndo
nimefanya nae sana kwa kipindi hiki. ila
nikaapa kuweka siri mume wangu asijue
na wala yule mzee asijue. basi
nikamwambia mume wangu habari hiyo,
alifurahi sana, na mimi nikafurahi.
kuanzia siku hiyo yule mzee akija
nyumbani hua simpi mchezo, baadae
akajua nina ujauzito, basi siku moja
akaniambia au wangu huyo.
nikamwambia hapana, ila kimoyo moyo
atakua anajua hivyo. na ni kweli mtoto
ni wake...nimeamua kuachana nae japo ana mboo tamu. 

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +