Pages

Saturday, May 18, 2019

Mpenzi Wangu Ananinyonya Nyuma..Sipendi Nashindwa Nimzuie Vipi..Ushauri Please

Mimi nimeolewa miaka 8 iliyopita
nna watoto watu na mume wangu
nnampenda na yeye ananipenda
niliolewa nikiwa na miaka 19 ni
hadith ndefu naomba uchukuwe
muda kuisoma, aliniona through
family friend akanipenda na mimi
sikuona vibaya kuolea naye japo
amenizidi umri kidogo nilikubali
na kusema ndoa siyo jela
ntajaribu nikishindwa ntarudi
kwetu.
siku ya harusi ikafika ndoa
ikapita usiku ule wa ndoa
tukaenda hotel tulipofika
akaniuliza kabla hajaniingili kama
nilikuwa bikira au kazi
nimeshaianza yeye kanipenda
miye na siyo bikira yangu
itakavyo kuwa nimeshakuwa
mkewe, na mimi I was just 19 at
the time na nilikuwa sijawahi
kufanya hilo tendo ni msichana
nnae penda dini yangu nikawa
nasubiri the right man na the
right man akaja, basi
nikamuambia sijawahi,
alinikumbatia for more than
10min akiniambia pole sana
ndon't worry every thing will be
ok kutokea hapo to cut the story
short ilimchukuwa two week
kuniingilia hakutaka niumie ni
mwanaume mwenye huruma sana
na mahaba.
lakini kinachoniumiza kitchwa ni
hiki mapenzi anayonifanyia
kitandani ni ya ajabu sana akitaka
kuniinigilia atachukuwa zaidi ya
saa moja kunichezaa wich I don't
complain ila anavyonichezea ndio
hatari akinianza kuninyonya ----
huwa anapenda kuninyonya na
nyuma kunitia ulimi wake au
vidole na wakati akinifanya hivyo
ni mimi raha zimehsanikolea
nikiogopa siku za mwanzo lakini
akaniambia wewe mke wangu na
mimi ni mumeo naomba niamini
sintokufanya tendo baya kinyume
na matakwa yako kama unasikia
raha enjoy kwani mimi ndio raha
zangu naona raha hivi nnanavyo
kuchezea naomba na wewe
starehe basi Rosemary mpaka
nimezowea na nnaona raha mno
kutiwa ulimi ndani ya ------ na
vidole na akinitia vidole huwa
anatumia special oil ambayo
inanifanya nione raha.
Sasa aliponiowa hakuniingialia for
two weeks alikuwa akinichezea tu
mpaka siku nilipomuambia anipe
yote ndipo alipo nibikiri sasa na
huu mchezo wake nnaona lengo
lake lile kuwa raha nnazo zipata
kwa chezewa mbele na nyuma
kwa wakati mmoja mwisho wake
kama siyo mzuri japo kuwa mimi
mwenyewe nikitu ambacho
sikitaki wala sikipendi lakini
kilipoanzi na kufukia hapa
nnaogopa, sijuwi nta ki stopisha
vipi.

swali langu ni hili ni mimi
nnamfikiria vibaya au na wewe
unamuonaje mtu huyu kwani ni
mwanaume wa kwanza kuniingilia
na sijapatapo kutoka nje kuona
wengine wanafanya vipi, na hapa
tulipofikia ntamstopisha vipi
kwani nna muona anavyo
hangaika na ku -enjoy wakati
akinichezea nyuma mungu anajua.
Naomba ushauri wako kwani
alipoanza alianza kidogo kidogo
tena huwa ananiuliza unasikia
raha na kweli nasikia raha tena
kwa muda mwinigine anaongeza
sehemu nyingine kunitekenya na
kuniuliza kama nasikia raha na
kweli raha ipo mpaka hapa
tulipofikia naona kama tunaenda
kubaya kwani anavyonichezea
huwa kunatekenya mbele na
nyuma utamu
Naomba msaada
wako nifanye nini miye.


No comments:
Write comments

Recommended Posts × +