Pages

Sunday, May 19, 2019

SHANGAZI YANGU ANATAKA NIMPE UTAMU , ANATAKA KUNYONYAA DUDU LANGU

Shangazi yangu amekua akinipa penzi tangu nilivyokua kijana wa miaka 16. hapo mwanzo nimeishi na wazazi wangu katika mkoa wa mbali na nikaamia mjini nikiwa na miaka kumi na nne , nilifikia kwa shangazi yangu ambaye kwa kipindi hicho alikua mjane, anaishi yeye na watoto wake watatu ambao wawili ni wa kike na mmoja wa kiume mdogo sana (miaka 8).  Kwa kipindi hicho shangazi tuliishi nae vizuri na kuendelea na maisha, ilivyofika kipindi naingia miaka 16, nilianza kuona mabadiliko kuhusu shangazi yangu. alikua anachelewa kulala usiku na alikua akiangalia sana TV, siku moja nilikaa
chumbani nikasema leo nitachungulia shangazi hua anafanya nini usiku. nilivyoenda sebuleni nilimkuta shangazi kapandisha sketi yake juu na mkono wake ukiwa umeingia kwa chini, kwakweli nilishangaa na nilitamani kuendelea kuona zaidi, nilizubaa kidogo, ghafla akageuka na kuniona pale, nikataka kukimbia lakini aliniita , ikabidi nirudi. akaniambia umeona nini hapa, nilimjibu kama nilivyoona pale. basi akaniambia nisiseme chochote na niende kulala na kesho ataniletea
zawadi nzuri.  kwakweli ule usiku sikulala vizuri, nilikua nawaza sana kuhusu nilichoona kiasi kwamba ilinipelekea kuota ndoto nyevu usiku.
  baada ya siku kadhaa, shangazi alikuja chumbani kwangu usiku akiwa amevaa kanga , nilimkaribisha akaingia , mda huo nilikua nipo kitumbo wazi na bukta tu. shangazi alinikumbushia kuhusu kile nilichokiona na akaniambia amefanya vile kwasababu anashindwa kujizuia na hamu anayo kubwa ya kutombwa, nilivyosikia hivyo mboo yangu ilisimama sana kiasi kwamba nikawa nashindwa kukaa vizuri, shangazi alinielewa akaniambia nitulie. baada ya kutulia akanishika mboo yangu na kuanza kuichezea, nilistuka sana ila akazidi kuichezea na kuinyonya mdomni kwake, nilidata vibaya,  ghafla akatoa kanga yake na kwenda kufunga mlango,. ebwana umbo lake lilikua zuuri sana , kiuno kimejikata na chuchu nzurii , hali yangu ilikua ngumu. akaja kwangu na kuniambia usiogope na usimwambie mtu, mimi niliitika tu. akachezea mboo pale kisha akaniambia nilale kitandani alafu yeye akaja juu yangu na kukaa juu yangu kisha akashika mboo yangu na kuingiza kwenye kuma yake, wee ilikua laini hiyo na maji mengi kiasi kwamba nikataka kupiga kelele, akaniziba mdomo wangu na mdomo wake kisha akan inong'oneza " taratibu usiwaamshe watoto ", sauti yake ilikua nzuri saaana na ya kuvutia, akaendelea kukatika na kuruka ruka pale juu huku akisema " asshhh hhhh ashshhh tamuuuu" yani nilikua nasikia raha, . nikakaribia kukojoa nikamwambia, akanijibu " mkojolee shangazi yako, mkojoleeeee" kwa sauti ya mahaba, nikakojooaaaaaaa.  akaniambia usimwambie mtu plz, iwe siri yetu siku zote..   basi kuanzia hiyo siku shangazi akawa ni kama mke wangu, watoto wake wakienda boarding school , yeye na mimi hua tunatombana mpaka basi, kwenye sebule, bafuni, jikoni, akiwa amesimama, amechuchumaa, amelala fudi, amelala chali. yani kila style, . nampenda sana shangazi yangu yani ni mtamu sana

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +