Pages

Tuesday, April 30, 2019

AISIIIII……….U KILL ME 14........ ONLY 18+

ILIPOISHIA
Hassani akachukua chumba kimoja na kutangulia na wadada hao, baada ya Hassani kunitext kwenye simu, nikashuka kwenye gari na kuelekea gorofani kwenye chumba alicho nitajia namba yake. Nikafika mlangoni, nikasikia sauti ya Hassani akiniruhusu kuingia. Nikamkuta Hassani akivuliwa suruali na wadada hao walio shirikiana kwa pamoja. Nikaufunga mlango kwa ndani kisha mimi nikaka kwenye sofa na kuwatazama wadada hao jinsi wanavyo mchezea Hassani mwili mzima na wakiendelea kumvua nguo moja baada ya ngingine.

ENDELEA
Wasichana hao wenye maumbo membamba kiasi ila wamekusanyia makali ya kimtindo, hawakuishia hapo. Kwa kushirikiana wakaanza kumnyonya jogoo wa Hassani, aliye anza kutoa miguno mizito huku macho yakimlegea.
Wasichana hao wakamsukuma Hassani kitandani, kisha wakaanza kuchojoa nguo zao moja baada ya nyingine.
“Dany vipi wewe?”
Hassani aliniuliza huku akijiinua kidogo kitandani, nikatingisha kichwa kuashiria kwamba sihitaji. Binti mmoja akamrudisha Hassani kitandani na kumfanya alale chali.
“Ukitaka chaneli ‘O’ bei inaongezeka”
Msichan mmoja ambaye ni mrefu, ana nywele ndefu na makalio makubwa huku kiunoni mwake amejiandika maandishi meusi yanayo someka ‘PUSSY’, alizungumza na kumfanya Hassani kukaa kimya kisha akazungumza.
“Chanel O ndio nini hiyo?”
“Mkund**”
Mwenzake alidakia kwa kuzungumza hivyo. Nikatabasamu huku nikimtazama Hassani nikitaka kujua atajibu nini, kwa maana ukiwatazama watoto hao wamenona makalio yao.
“Ahaaa…..aa.ahaaa”
Hassani alikataa, nikabaki nikicheka chini chini, huku nikijikuna kichwa. Wadada hao hawakuwa na jinsi zaidi ya kuendelea kucheza na jogoo wa Hassani, huku mmoja wao akiwanza kumnyonya Hassani mkundun** na kumfanya azidi kupiga malele ya raha hadi machozi yalianza kumlenga lenga usoni. Walipo hakikisha wameuandaa vizuri Hassani, mmoja akaanza kumvisha jogoo wa Hassani, kodnom kisha akaanza kumkalia jogoo huyo taratibu aliye pitiliza moja kwa moja hadi ndani ya kitumbua cha mchina huyo.
“Ohooooo”
Hassani alitoa mguno ulimnifanya niduwae tu. Dada huyo aliye mgeuzia Hassani mgongo na mikono yake akiwa ameiweka kwenye mapaja ya Hassani, akaanza kukizungusha kiuno chake kwa kasi, hadi nikabaki nimeduwaa. Hassani alizidi kulalama kwa raha anazo pewa na dada huyo. Kusema kweli mama Mariam anaweza kukata kiuno ila huyu dada ni mara sita yake.
“Ohoooo nakojoaaaa”
Nilisikia sauti ya Hassani ikilalama, ikanibidi nicheke kwa maana hazijapita hata dakika tano, Hassani anaomba poo. Nilipo anza kuino miguu ya Hassani inaruka ruka ndipo nikagundua jamaa anafika kileleni. Dada huyo, akapunguza mwendo wa kiuno chake taratibu na kukaa, huku akitabasamu na kunitazama mimi, kisha akanikonyeza huku akinyanyuka kwenye jogoo wa Hassani ambaye tayari alisha wamwaga waarabu weupe.
“Mamaaeee weee mtoto umeweka nini kwenye kum* yako?”
Hassani alizungumza huku akinyanyuka kitandani na kukaa kitako, msichana huyo alibaki akitabasamu tu.
“Kaka unaonekana wewe sio mjanja katika hili?”
“Hapana ila leo ndio mara yangu ya kwanza kula mwanamke wa kitanga”
“Kwani umetokea wapi?”
“Dar es Salaam, ila kwetu ni Kigoma huko”
“Hhaaaa, karibu Tanga, waja leo kuondoka ni majaliwa”
“Eheee kaka Dany unayasikia maneno hayoooo”
Hassani alizungumza kwa furaha kiasi kwamba nikabaki nikiwa ninacheka.
“Kaka wewe hutaki”
Msichana huyo ambaye naona kama amemkomoa Hassani alizungumza huku akinitita kwa kidole, taratibu akashuka kwenye kitanda na kuanza kutembea kwa mwendo wa madoido na kunifwata kwenye sofa nililo kaa.
“Tunakuta na wewe”
Alizungumza huku aking’ata kidole chake cha mkono wa kulia, huku macho yake yote yakiwa yamemlegea.
“Njoo basi, au wewe ni kama mwenzako wa dakika tatu?”
“Hapana, mimi sijisikii vizuri”
Nilizungumza hivyo, ila jogoo wangu anafurukuta furukuta kwenye boksa, akitaka kuweka heshima kwa wasichana hao wanao onekana kukubuhu kwa kufanya ngono.
“Mmmmm, wewe muoga au unaogopa utakuwa kama huyo mwenzako?”
“Hapana”
“Kama huogopi basi njoo utonyeshe kama unaweza kumudu mziki wetu”
‘Ukisikia kuumbuka ni leo’
Nilizungumza kimoyo moyo huku nikinyanyuka kwenye sofa, kwa msaada wa msichana huyo aliye nishika mkno wa kulia na kunivuta. Hassani akabaki akinitazama tu, asizungumze kitu chochote. Msichana huyo akaanza kunifungua kifungo cha suruali yangu, kisha akamalizia na zipu.
“Unaitwa nani?”
“Monica”
“Na huyo mwenzako?”
“Lissa”
“Poa”
Monica akaingiza kiganja chake cha kushoto kwenye boksa yangu, nikamuona taswira ya uso wake ikiwa imebadilika kidogo. Nikamsikia akiguna chini chini, akamtoa jogoo wangu ambaye ana ujazo wa uhakika na urefu wa ich nane na si saba kana ilivyo kwa wanaume wengi.
“Waoooooo”
Lissa akasimama kitandani, huku akionekana kuvutiwa na jogoo wangu. Hassani akawa ananitazama mara mbili mbili usoni huku akimtiza jogoo wangu. Wakaanza kumnyonya jogoo wangu huku wakimalizia kunivua suruali na boksa yangu.
“Nivishe kondom”
Lissa akachukua pakti moja ya kondom na taratibu akaifungua na kuanza kuivisha kwenye jogoo wangu. Nikamnyanyua Monica aliye kuwa amepiga amechuchumaa chini, akimnyonya jogoo wangu, nikamuinamisha huku mikono yake ikishika kitanda. Taratibu nikaanza kumzamisha jogoo wangu kwenye kitumbua chake. Nikavuta pumzi ya kutosha, kisha nikaibana kifuani na kuanza kukichochea kitumbua cha Monica, aliye anza kuyumba yumba akionekana miguu ikipoteza muhimili wake, huku akitoa miguno isiyo mfumo maalumu.
“Ku…..kumm** yangu i……inaa ina waka mot…….oooo. Ohoooooooooo”
“Tulia”
Nilizidisha kumshambulia Monica, ambaye taratibu nikajikuta nikianza kwenda naye chini ikionekana miguu yake ikianza kuishiwa na nguvu. Akapiga magoti chini ila nikazidi kuwa naye huku nikiwa nimekishikilia kiuno chake kisawasawa.
“We…kaaaa, uiiwwiiiiiiiii, una……naniu…..aaaa”
Hassani na Lissa walibaki wameduwaa tu, kwa nguvu nilizo nazo nikamnyanyua tena Monica na kumlaza kitandani kifudi fudi, kabla sijaendelea Lissa akazungumza.
“Na mimi jamani”
Nilimtazama huku jasho likinitiririka, kwa ishara nikamuita na kumonyesha ainame, akataka nilale chali ili amkalie jogoo wangu ila nikakataa kwa mana nimegundua kwamba ukiwapa nafasi ya kuukalia, basi wanafanya wanacho kifanya ili kukukojolesha mapema na waendelea na biashara yao ya kujiuza.
“Inama”
Taratibu Lissa akainama, nikamshika jogoo wangu taratibu, nikamuingiza kwenye kitumbua cha Lissa hadi akasogea mbele kidogo. Kazi ikawa ni ile ile, kuhakikisha kwamba ninaleta heshima mbele yao. Monica akawa na kazi ya kujigeuza geuza kitandani, huku akitazama jinsi ninavyo mpelekesha pekesha Lisa aliye jitahidi kwa kadri ya uwezo wake ili kulinda heshima ya mwenzake aliye choka, ila naye akawa anaelekea kushindwa.
“Aiisssiiiii you kill me”
“Hufiiiii”
Nilimjibu huku nikiendelea kuhakikisha mtanange huu, ninambwaga Lissa. Nikamlaza kifudi fudi lisa, kisha mto mmoja nikaupitisha chini ya kiuno chake na kuulalia na kuyafanya makalio yake kuwa juu kidogo. Nikaanza kumzamisha jogoo wangu taratibu kwenye kitumbua chake, huku kidole changu gumba kikicheza cheza na chanel O, kama wanavyo ita wao wenyewe.
Nikawa kama nimejiroga fulani, kwa maana Lissa alianza kukizungusha kiuno chake huku makalio yake yakiwa yanatingishika. Lisa akazidi kujipanua na kukifanya kidole changu kuzama taratibu ndani ya mkund* wake.
“Ohoooo”
Lissa alitoa mgono, taratibu nikamuona Monica akishuka kitandani na kuufwata mkoba wake ulipo, akatoa kichupa kidogo na kurudi nacho kitandani. Akakitoa kidole changu kwenye mkund** wa Lissa, akayamwaga mafuta hayo kwenye mkund** wa Lissa.
“Ingiza hapo”
Hassani kusikia hivyo taratibu akajisogeza karibu ya Monica kutazama jinsi jogoo wangu nikimtoa kwenye kitumbua cha Lissa na kumuingiza kwenye mkund** wa Lissa. Hapo ndipo nilipo koma kumjua binti huyo wa kitanga, kwa maana alianza kuyatingisha makalio yake kwa mtindo ulio pelekea jogoo wangu kuzama taratibu.
“Ahaaaa”
Hassani alishangaa, huku akinitazama usoni, sikuwa na haja ya kushangaa kwa maana tayari mkuu wangu wa kazi K2 alisha nifundisha mchezo huo, ambao tayari ulisha anza kukaa kichwani mwangu.
Lissa, akazidi kuyatingisha makalio yake kiasi kwamba nikabaki nimefumba macho nisijue nini nifanye.
“Fuck my ass”
Lissa alizidi kulalama, huku akinifanyia vitu ambavyo hata K2 mwenyewe hajawahi kunifanyia. Ikafikia hatua, nikaanza kuwasikia waarabu weupe wakitaka kutoka ila nikajikaza wasitoke kwa kumchomoa jogoo wangu kwenye mkund** wa Lissa.
“Vipi?”
Monica aliuliza huku akiwa ameshangaaa.
“Nataka wako”
“Ahaaa….hapana jamani, binadamu tunatofautiana, dude lako lote hilo likizama kwangu nitakunya bure”
Monica alizungumza maneno hayo kwa kuogopa, Lissa akamshika jogoo wangu na kumrudisha kwenye mkund** wake safari hii alijibong’oa. Akaanza kucheza na kichwa cha jogoo wangu, unaweza ukasema anaweza kuchomoka katika mkund** wake ila hatoki zaidi nilijikuta nikipata raha iliyo pita maelezo.
“Wanakuja”
Nilijikuta nikizungumza pasipo kukusudia, Lissa akazidi kuongeza kasi sasa iliyo zidi kuwavuta waarabu weupe karibu na mdomo, hawakuchukua hata sekunde nyingi wote wakatoka na kuinshilia ndani ya kondom.
“Ohoooo Fuck”
Nilizungumza huku viongo vyote vya mwili vikiwa vimejikaza, hadi makalio. Taratibu Lissa akamchomoa jogoo wangu na kunigeukia, akanivua kondom na kuanza kumnyonya taratibu jogoo wangu, akiwamalizia malizia kuwala waarabu weupe walio bakia kwenye jogoo wangu.
“Ngoma droo”
Hassani alizungumza huku akitabasamu. Taratibu nikashuka kitandani huku nikifungua vifungo vya shati langu. Nikakaa juu ya meza iliyopo hapo chumbani huku nikihema, jasho likizidi kunimwagika.
“Aiseee wewe kaka unatomban** kama machine”
Monica alizungumza, huku akinitazama usoni.
“Laiti ningekuwa sijimudu shosti leo tungeumbuka”
Lissa naye alizungumza na kunifanya nimtame nikiwa sina hamu naye.
“Kwani Lissa wewe una muda gani kwenye kazi yako?”
“Mwaka wa tano huu”
“Mmmm”
“Mbona una guna?”
“Ahaa naguna ni miaka mingi, kama mtoto amezaliwa na yupo darasa la kwanza”
“Ahaa unahisi kama tunapenda hii kazi, ni maisha tu ndio yanatufanya tuwe hivi”
“Je kama nikitaka kumuona mmoja wenu inakuwaje”
Hassani alizungumza na kuwafanya Monica na Lissa kucheka.
“Kaka yetu hivi unahisi kwamba sisi tunaweza kutulia ndani ya ndoa. Tumesha zoae kwa siku tunakutana na mbo** za wanaume hata wanne, sasa ukisema utufungie tu ndani, tutakusumbua bure”
Lissa alizungumza kwa kujiamini sana, hadi Hassani akanitazama kwa jicho la kuiba na kisha akamtazama Monica aliye kaa kimya.
“Na wewe Monica, kama nikitaka kukuona, unasemaje kwa maana hapo Lissa amesema kwa niaba yenu”
“Mimi hata nikipata mwanaume leo nitakubali, ila kwa masharti mawili”
“Masharti gani?”
“La kwanza anipende, anithamini na kazi yangu hii aisahau kwenye akili yake. Cha pili nikapime naye HIV, kwa maana sisi huwa tunajilinda sana, ndio maana hatupendi mwanaume atuingilie pasipo kinga”
“Ehee HIV tena?”
“Ndio hii kazi ni kama kazi nyingine, nashangaa ni kwa nini serikali isiweze kuipistisha, watu wakawa wanaigiza filamu hizi na kujipatia kipato kama wanavyo jipatia bongo movie. Tuwe kama Marekani, wezetu wanatomb** na wanaendesha maisha yao fresh na kumuliki majumbu ya kifahari. Sio hapa unatombw** unaachiwa shahawa na kupozwa na viji elfu hamsini hamsini”
Maneno ya Monica yalitufanya wote ndani ya chumba kukaa kimya, hata Hassani mwenyewe aliye uliza swali alibaki akiwa amekaa kimya asijue ni nini cha kuzungumza.
“Hassani ulikubaliana nao bei gani?”
Ilinibidi kuvunja ukimya kwa kuuliza swali hilo.
“Laki kwa wote wawili”
“Nitawapa laki kila mmoja, ila nitaomba niwaachie namba yangu ya simu tuwe tunawasiliana kama kuna dili niwe ninawastua”
“Utakuwa uemetuokoa kaka yetu”
Monica alizungumza kwa unyeyekevu mkubwa, hapo ndipo nikagundua kwamba ni kweli Monica kazi hii anaifanya si kwakupenda ila nikutokana na ugumu wa maisha ulivyo wabana.
“Tunaendelea?”
Lissa aliuliza, mimi nikatingisha kichwa ila Hassani akataka naye ajaribu kupewa mkund** aone raha yake, ikambidi adili na Lissa ambaye anaonekana hajachoka. Wakaanza kuchezeana kwa kunyonyena midomo, mimi nikaelekea bafuni na Monica akanifwata na kunikuta nikiwa nimesimama mbele ya kioo nikijitazama.
“Unaitwa nani?”
“Dany”
“Ahaa una jina kama la mdogo wangu”
“Mdogo wako anajishuhulisha na nini?”
“Yupo kidato cha pili, anasoma shule moja inaitwa Mkwakwani, kwa kazi hii ninamsaidia kumsomesha na kumuhudumia mambo kadhaa ya shule na nyumbani”
“Wazazi wapo wapi?”
“Wamefariki Dany akiwa darasa la sita mimi nilikuwa kidato cha nne”
“Aisee pole sana”
“Asante”
Taratibu nikaanza kulivua shati langu, Monica akanisaidia kunivua, na kujikuta akinishangaa, mshangao wake huo niliweza kuuona kupitia kwenye kioo kwa maana yupo nyuma yangu.
“Hili jeraha kubwa ni la nini?”
“Niliunga na moto, kuna nyumba ya jirani iikuwa inaungua, sasa kuna mtoto alibaki ndani ya nyumba hiyo, nikajitolea kwenda kumuokoa”
“Masikini weee pole, sasa hajauudhurika huyo mtoto?”
“Hapana hajapata majeraha zaidi ya mimi ndio nimepata majeraha”
“Kwani unaishi wapi?”
“Naishi Dar es Salaam”
“Natamani siku moja niweze kufika kwenye hilo jiji, nina amini kipaji changu cha uigizaji, kitaonekana”
“Alaa kumbe wewe ni muigizaji?”
“Ndio, nipo kwenye kundi moja hapa Tanga linaitwa Umoja sanaa group”
“Hapa sasa ndio naanza kupata picha”
“Picha gani?”
“Ulipo kuwa unazungumzia maswala kuigiza mikanda ya ngono”
“Kweli laity kama Tanzania sheria hiyo ingekuwepo, basi waigizaji wangekuwa wengi”
“Ahaa kwa nchi yetu hatuwezi kufanya hivyo, maadili yatavunjika”
“Ni kweli ila ndio iwe kama kazi, mbona Marekani wanafanya hivyo?”
“Ahaa Marekani ile ni Sodoma na Gomora ndogo”
Monica alicheka sana baada ya kusikia maneno hayo, tukasikia kelele chumbani ikatubidi sote kuchungulia chumbani, tukamuona Hassani jinsi anavyo katikiwa na Lissa, na kelele hizo ni yeye ndio anazo zipiga, huku mikono yake yote miwili akiwa amekishikilia kiuno cha Lissa.
“Rafiki yako anaonekana ni mshamba sana”
“Ahaaa watu wa bara hao mambo hayo hawaja yazoea”
“Kweli hata mimi naona kwa maana anavyo data”
Nikafungua bomba la maji ya mvua taratibu maji hayo yakawa yananimwagikia kichwani mwagu, huku taratibu nikijitahidi hayafiki mgongoni.
“Ninakuonea huruma na hichi kidonda chako”
“Ahaa kitapona, sitaki kukitia maji kitachelewa kukauka”
“Kweli, ngoja nikusaidie kukuogesha”
Monica alizungumza huku taratibu akianza kunipaka sabuni kifuani kwangu, akachukua povu jingi la sabuni na kunipaka kwenye jogoo langu na makend** taratibu akanza kuliosha eneo hilo, kwa viganja vyake vilakini vilivyo fanya jogoo wangu kuanza kusisimka na kusimama upya. Monica hakuwa na jinsi zaidi ya kukubali kumtuliza jogoo wangu.
“Naogopa”
“Unaogopa nini?”
“Kuniingilia bila kinga”
“Unahisi kwamba nina ukimwi?”
“Siwezi kujua kwa maana ukimwi siku hizi hauonekani kwa kumtazama mtu”
“Sina bwana”
Nilizungumza huku taratibu nikimzamisha jogoo wangu kwenye kitumbua chake, na kumfanya Monica atoe mguno ulio nisisimua, safari hii sikufanya kwa kumkomoa, ila ninampeleka taratibu taratibu ili kufurahia utamu wa jogoo wangu. Mtanange wa wakati huu Monica alitokea kuupenda kuliko hata mara ya kwanza, kwa maana niliweza kumsugua ipaswavyo. Tukiwa tupo katika hatua za mwisho mwisho, Hassani na Lissa wakaingia bafuni huku wakiyumba yumba na kumwagikwa na jasho.
“Mamaeee Tanga raha jamani, waoooooo”
Hassani alipiga kelele huku akikata viuno kwa furaha na kumfaya jogoo wake aliye simama bado kucheza cheza juu chini chini juu.
ITAENDELEA

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +