Pages

Thursday, May 23, 2019

INGIZA DUDU YOTE NDANI BABY SEHEMU YA 17

ILIPOTOKEAAAA Careen aliendelea kunilazimisha tusex hadi kunitishia kupiga hapo na mimi katika harakati za kumzuia asipige kelele kwa kumziba mdomo hapo ndio kama nilikosea mana kitendo kile kilimpa nafasi yeye atumie udhaifu wangu na kunikumbatia vilivyo..
Endeleaaa.. Kitendo kile kilipelekea nishindwe hata kujizuia vazi la khanga aliyojipitishia baada ya mimi kumuona, liliambatana na taulo nililokuwa nimevaa hivyo miili yetu iligusana kabisa. Baada ya kumbato lile alianza kuja kunyonya ndimi.
"acha bhana careen acha please jamani wewe mdogo wangu acha"nilizidi kukataa huku nikikwepesha mdomo wangu usigusane na wake, yote kukwepa kunyonya ndimi.
"wee we niache nitapiga kelele sasa hivi mama aje akuone."maneno yake yalifanya nisalimu amri, yani sikumtegemea kama careen anaweza kuwa na tabie ile hasa nikifikiria upole wake, hauendani na tabia ile kabisa.
Usiku huo ilikuwa ni kimya kilichomeza na giza lililopo nje. Alizidi kunilazimisha hapo mpaka khanga ikamvuka, kwa zile purukushani hata alivyoifunga alizungusha tu.
Sasa hapo zimwi na pepo la ngono likaniingia vilivyo mpaka kuanza kupereka mdomo wangu uliokutana lips zake pana na laini na kuanza kunywa juisi adimu isiyopatika hata dukani na sio nyengine ni juisi ya denda pekee.
Nilimuegemeza ukutani na kuunyanyua mguu wake mmoja wa kushoto niliyoupachika juu ya kiuno changu kisha kuendelea na kunyonyana ndimi tulipotosheka baada ya lita kadhaa ndipo nilitupa taulo langu juu ya msumali kisha baada ya kumuandaa vya kutosha ndio mechi ikaanza ilikuwa nzito kiasi chake wote tukishindana ujuzi sikujua careen michezo ile kajifunzia wapi, mana alikuwa hodari kiasi chake akinatisha kiuno chake kama cha dondora, baada ya sare ya bao tatu kwa tatu ndio mechi ikaisha hapo tukaoga pamoja kisha tulipo maliza tukadendeka kidogo na kila mmoja wetu kuelekea chumba anacholala.
Mimi Nilipoingia ndani kwangu ilinichukua muda mrefu kufikilia utamu wa careen, hadi usingizi kuniruka yote ni kumfikiria careen, nilijiona mwenye bahati sana kula uroda wa careen binamu yangu na kusahau kama ni mtoto wa shangazi na nikikumbuka huwa sizingatii.
"aaah, bhana si binamu huyu kinyama cha hamu tu sio kesi nimejipatia."nilijisemea kujilaza kitandani.
Maneno niliyosema yalikuwa ni udhaifu wa kufikiri niliona ni sawa hapo nikisahau. "MAPENZI KIKOHOZI" kuwa hayafichiki nilisahau hilo kumbe linaweza kuwa aibu kubwa nyumbani pale kama ikijulikana sikujali, nilipotezea na kulala nikijiona mimi nipo sahihi.
Usiku haukuwa mrefu kama kawaida kutokana na kujivika tabia ya upopo usiku huo na kupenzika na careen hivyo kulikucha haraka hata usingizi haukuniisha hivyo mwili wangu uligoma kuliachia shuka kabisa hivyo niliendelea kulala.
Ester kama alivzojizoesha alianza kugonga mlango wangu akiniamsha nilisikia Sauti kwa mbali kiasi kwamba sikuitika hapo ndio akagonga mlango kwa nguvu.
"aah, nimeamka bhana"nilisema kwa sauti ya kulala hapo sikuendelea kulala nililiachia shuka kwa kulalama nikitamani niendelee kulala mana usingizi wangu niliupoteza.
Nilijizoa zoa na kufungua mlango kitendo cha kufungua nilipokea kumbato na mfurulizo wa mabusu ambayo niliona kama ananisumbua nikamsukumia kando.
"bhana niacha ah"nilionge na sauti ile ile ya usingizi. Tabia za ester zilikuwa za ajabu sana.
Nilipomsukuma akasogea nyuma na kuondoka na mimi nikatumia muda huo kuingia bafuni nakaoga haraka baada ya kumaliza nikavaa nguo zangu za shule na kulivaa begi langu mgongoni kisha kuondoka kuelekea shule hakina muda ule nilikuwa nimechelewa sana mpaka jua linakaribia kuchomoza.
Nilitembea njiani kama sina akili nzuri nilikimbia kuwahi shule mana nikifikiria walimu wetu wenye sifa wasije nivimbisha siku hiyo.
Nilifanikiwa kufika. Nilipofika shule muda huo tayari hata wanafunzi wenzangu washaingia darasani hivyo nilitembea mwendo wa kuvizia nisije kutana na mwalimu hasa nitembea kwa kunyata mpaka kufika karibu na dirisha la dalasa ninalosomea katika hali ya kusikiliza kuna mwalimu gani hapo ndio masikio yangu mawili ndio yakasikia sauti ya sir lusinde dalasani kwangu, nilizidi kuingia woga hadi kujikuta napata ganzi ya kuendelea mbele. Hofu woga na wasi wasi vikachukua nafasi nilishindwa kwenda mbele zaidi hivyo nikajibanza tu kukwepa adha hiyo mana valangati la sir kusinde sio mchezo.
Madakika kadhaa ya kuhesabilika yalipita na dalasa likabaki kimya nikajua tayari kashaondoka, sikuingia moja kwa moja ikanibidi nijihakikishie kwa kusiliza zaidi napo kimya ndio nikaingia dalasani na kweli hakuwepo japo nilikuwa na mashaka.
Wanafunzi wenzangu hawakuacha kunishangaa mimi kufika muda huo shule ila siku wajali nikajikalia sehemu yangu Nilikaa kwenye mez yangu hapo nikipepesa macho kushoto kulia hadi kumuona Grace aliekuwa busy ba upekuaji daftali zake kama mtu anaetafuta kitu nikimwangalia kwa muda kisha nikampotezea na kuendelea na kazi zangu, aliniambukiza upekuzi na mimi nikaanza kupekuwa daftali zangu nikitafuta peni niliyojua nikeiweka humo kumbe laah, nilitafuta na kukosa matumaini hapo nikaacha tu nikapanga nikaombe ila nilifikilia eti nikaombe peni niliona jambo la kushangaza hivyo nikabaki tu. Sikuthubutu kwenda kuomba kabisa. Nilikosa cha kufanya pale hata peni sina ndipo usingizi ukaanza kuninyemelea ulijiunganisha wa jana na uchovu hapi sikuwa na sababu ya kuacha kulala juu ya meza nililaza kichwa na kupiga usingizi mzito kwakuwa nilikuwa nakaa nyuma hakuna alienijari mpaka nililala kwa kujisahau mara naja kustuliwa kiboko kilichonipiga cha mgongo nilistuka kwa wenge nusu nianguke wanafunzibwalianza kucheka kumwangalia vizuri alikuwa mwalimu wa somo la hesabu. Alinistua kisha akaniambia nisilale hapo kipindi kikaendelea, muda wote nikikuwa naomba atoke tu nitoroke nikalale nyumbani. Kila nikingoja hatoki ilifika muda muda nikaomba naenda uwani huku nimebeba begi mgongsoni. "Uwani unaenda na begi." "Sir wataiba bora niende nalo tu"nikidanganya hakuweka pingamizi akaniruhusu hapo ndio kanipa tiketi ya kuondoka nilitoka haraka nikiwa na nia ya kutoroka, nilitembea na kukalibia kuvuka uzio wwa shule nitoke nje, ila kabla sijavuka tu. "Gaooooooo, gaooooooo"iliita sauti hapo nilitambua fika ni sir..................ITAENDELEAAA

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +