Pages

Saturday, May 18, 2019

UKIMTUMIA MPENZI WAKO SMS HIZI , LAZIMA AJE AKUPE ZAWADI YA SITA KWA SITA

SMS nzuri ya kumuuliza mpenzi wako kama anakupenda kweli kwa moyo wake wote



Mapenzi mazuri yanasifa zifuatazo, kuridhishana, kupeana

bila kubaniana, kubusiana, kuheshimiana, kujaliana, kusubiriana, kusikilizana. je utaweza kunifanyia yote hayo? nijibu mpenzi.




Meseji ya kumsisitiza mpenzi wako muendelee kupendana


wengi walisema penzi letu lisingedumu,lakini leo twawaacha
midomo wazi kwa misengenyo yao isiyo na maana ,tuendelee
kupendana,wanafiki roho ziwaume!





SMS ya mapenzi ya mahaba kwa mpenzi wako aliyeko mbali



Kuna bahari kati yetu. Misitu na milima inatutenganisha,
mimi si ‘Supamani’ lakini nipe sekunde moja nitavuka nchi
nyingi kukutumia mapenzi yangu. Umeipata hiyo? Pokea mapenzi yangu japo uko mbali.





Meseji ya kumwambia mpenzi wako kuwa hutamuacha



Hata kama nitajidanganya kwamba sikupendi, moyo wangu umeganda kwako na hakuna dalili za kukuacha, wewe ni wangu peke yako dear…





SMS nzuri ya kumtumia mpenzi wako ya kumuomba aje kwako



Mpenzi usiende mbali nami,njoo ufaidi utamu usioisha
hamu,nitakupa mwili wangu ucheze nao hadi
asubuhi,nitakulisha unachokitaka,sitakubania kwani naogopa
wengine wanaweza kukupa… .njoo leo uniambie unataka
nini?





SMS nzuri ya kumwambia mpenzi wako jisni anavyokuchanganya kwa unavyompenda



Watu waliniambia ninaweza kufanya chochote kama tu
nitaweka mawazo yangu juu ya hicho kitu. Lakini kila
nikijitahidi unaipoteza akili yangu





SMS ya kumwambia mpenzi wako asijute kukupenda kwani unampenda



Kipepeo kipeperushe kunipenda maamuz yako kamwe usijute
nakupenda mpz moyoni mwako unitulize.
Nakupenda mpz





SMS ya kumtumia mpenzi wako kunapokuwa na wanafiki wanaoingilia penzi lenu



Wanafiki tusiwaombee kifo daima na milele washuhudie penzi
letu linavyozidi kukua,na tunavyopambana na mapito

No comments:
Write comments

Recommended Posts × +